
ตัวชี้วัดที่ 3.1 :
การออกแบบหลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
หลักฐานประกอบการพิจารณา
- หลักสูตรสถานศึกษา
- แผนการจัดการเรียนรู้และบันทึกอื่นที่เกี่ยวข้อง
- แบบประเมินหลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้
- รายงานการประชุมของคณะกรรมการสถานศึกษา
- รายงานการประชุมของสถานศึกษาที่เกี่ยวข้อง
- ระบบสารสนเทศในการติดตามผลผู้จบหลักสูตร
- โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
- หลักฐานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องตามเกณฑ์การพิจารณา (ถ้ามี)
- ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)
ตัวชี้วัดที่ 3.2 :
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
หลักฐานประกอบการพิจารณา
- หลักสูตรของสถานศึกษา
- แผนการจัดการเรียนรู้และบันทึกอื่นที่เกี่ยวข้อง
- สรุปผลการประเมินสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- ระบบข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
- โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
- หลักฐานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องตามเกณฑ์การพิจารณา (ถ้ามี)
- ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)
ตัวชี้วัดที่ 3.3 :
ครูวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียนอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
หลักฐานประกอบการพิจารณา
- แผนการจัดการเรียนรู้และบันทึกหลังการสอน
- แบบบันทึกกิจกรรมผู้เรียน
- แบบแสดงผลการพัฒนาคุณภาพของผู้เรียน
- ระบบข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
- เครื่องมือวัดและประเมินผลการจัดการเรียนรู้
- ระบบการส่งต่อและติดตามผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
- โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
- หลักฐานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องตามเกณฑ์การพิจารณา (ถ้ามี)
- ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)
ตัวอย่าง : เว็บไซต์ของโรงเรียนที่เตรียมข้อมูลนำเสนอ สมศ. และผ่านการประเมิน